Tuyển 50 Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel

Hotline tuyển dụng: 098 3333 484 ( Mr Văn)


  CẦN TUYỂN 50 NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO MẠNG DI ĐỘNG VIETTEL

I. MÔ TẢ VỀ CÔNG VIỆC:

Tư vấn và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Viettel đang cung cấp.

• Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý sự cố, khiếu nại của khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ.

•  Địa điểm làm việc:

- TTCSKH Outsource Niềm Tin Việt - Số 51, Đường Trần Văn Ơn, Phường Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp.HCM.

• Làm việc theo ca, luân chuyển cụ thể giữa những ca sau:

- Ca 1: 7h00 đến 14h30.

- Ca 2: 14h30 đến 22h00.

- Ca 3: 22h00 đến 7h00 sáng hôm sau.

Được nghĩ 1 ngày/tuần (không cố định)

Đọc thêm...
 
Khi doanh nhân phải “SOS” tổng đài.

Có đội ngũ trợ lý và thư ký, kết nối Internet mọi lúc mọi nơi, nhưng đôi khi, các “đại gia” cũng bó tay trong các trường hợp cần thông tin tưởng chừng như rất đơn giản. Internet cũng “bó tay

Trong đợt “đại hàn” vừa qua, anh Minh - chủ một doanh nghiệp buôn bán vật liệu xây dựng ở Hà Nội có chuyến công cán lên tận Lào Cai. Trời rét cắt da, cắt thịt. Bước xuống tàu, anh chỉ mong tìm được một khách sạn hoặc nhà nghỉ ấm áp.

Cho xe chạy lòng vòng dọc trục đường của thành phố Lào Cai mà anh Minh chưa chọn được chỗ náu thân. Địa bàn mới, đối tác chưa thân quen nên anh chưa thể gọi điện nhờ giúp đỡ. Cậu trợ lý là lính mới loay hoay tìm kiếm trên Ipad mà vẫn chưa cho ra kết quả. Tìm được khách sạn có “sao” lại xa nơi làm việc, chỗ gần thì không biết có ấm áp như sếp muốn hay không.

Đọc thêm...
 
Nghề điện thoại viên

Điện thoại viên – bạn là ai?

Call Agent là các nhân viên chăm sóc khách hàng, làm việc trong một hệ thống chăm sóc khách hàng hiện đại (gọi là call center hay contact center). Công việc chính của call agent là: Trả lời khách hàng bất cứ thông tin gì họ cần, qua điện thoại, qua email, qua fax, qua text chat, hay thậm chí là voice chat, truyền hình di động; Xử lý các sự cố trực tiếp; Điều tra thị trường; Điều hành hệ thống bán hàng qua hotline, hỗ trợ đại lý; Tham gia vào quá trình thiết kế sản phẩm dịch vụ…

Nếu dùng từ tiếng việt “điện thoại viên” để chỉ các Call Agent hiện nay đã không còn chính xác do ảnh hưởng của Internet và việc ứng dụng các tiến bộ của công nghệ thông tin trong hoạt động kinh doanh, do phương thức truyền thông giữa Call Agent và khách hàng không chỉ giới hạn ở điện thoại mà còn có thể qua email, qua fax, qua chat… Tuy nhiên hình thức phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay vẫn là dùng thoại, đó đó người ta quen gọi các Call Agent là điện thoại viên và công việc chính của các Call Agent vẫn là giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Đọc thêm...