1. Mô tả công việc:
• Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng (Inbound).
• Tư vấn, giải đáp nhanh chóng, chính xác các thông tin về thủ tục lắp đặt, sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi dịch vụ Điện thoại – Internet – Truyển hình của Viettel cung cấp.
• Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
2. Thời gian và địa điểm làm việc:
• Ca luân phiên: Được nghỉ 1 ngày / tuần.
– Ca 1: từ 7h00 đến 14h30.
– Ca 2: từ 14h30 đến 22h00.
– Ca 3: từ 22h00 đến 7h00 sáng hôm sau (1 tuần chỉ làm 1 ca này).
• Ca cố định cho sinh viên: từ 18h – 24h.
3. Địa điểm làm việc: Chi nhánh II NTV Telecom: số 47-49-51 Trần Văn Ơn, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp.HCM.
4. Quyền lợi của bạn khi làm việc:
• Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH hiệu quả, v.v… và nghiệp vụ Viễn thông chuyên môn khi tham gia công việc.
• Thu nhập khởi điểm từ 5.000.000đ – trên 7.000.000đ dao động cạnh tranh và tương xứng với chất lượng, hiệu quả công việc.
• Thưởng vào các dịp Lễ – Tết (Lương tháng 13).
• Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên đạt KPI giải đáp khách hàng giỏi.
• Giải thưởng hấp dẫn cho nhân viên đạt thành tích chăm sóc khách hàng giỏi của năm.
• Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát – Trưởng ca – Giảng viên đào tạo v.v…
• Chế độ BHXH, BHTN, BHTN, chế độ phép năm và các phúc lợi khác do Công ty quy định.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.
• Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v… tổ chức thường niên cho nhân viên.
5. Tiêu chí tuyển dụng:
• Nam / Nữ dưới 30 tuổi.
• Bạn tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (Ưu tiên các chuyên nghành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Bưu chính viễn thông)
• Bạn yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ – Khách hàng.
• Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).
• Bạn sử dụng được Internet và tin học văn phòng căn bản.
• Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Bán hàng / CSKH là một lợi thế.
6. Bạn có thể ứng tuyển công việc như thế nào ?
• Gửi hồ sơ trực tuyến qua email tuyển dụng.
– Email: tuyendung@niemtinviet.com.vn
– Điện thoại: 028 22257777
– Hotline tuyển dụng: 0963 968 969