1. Mô tả công việc
-
Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng sử dụng dịch vụ internet của Viettel (inbound).
-
Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.
-
Thời gian làm việc: tùy chọn ca xoay hoặc ca cố định (nghỉ 1 ngày/tuần).
Ca làm việc
-
Ca xoay
-
Ca 1: 06h30 – 14h30
-
Ca 2: 14h30 – 22h30
-
Ca Hành chính: 08h00 – 17h30
-
-
Ca cố định (1 trong 2)
-
Ca 2: 14h30 – 22h30
-
Ca 6: 17h00 – 23h30
-
2. Yêu cầu ứng viên
-
Tốt nghiệp THPT trở lên.
-
Độ tuổi: 19 – 35 tuổi.
-
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói giọng địa phương quá nặng, không nói ngọng/ nói lắp.
-
Kỹ năng giao tiếp ổn, thái độ tốt.
-
Biết sử dụng máy tính văn phòng cơ bản.
3. Quyền lợi & phúc lợi
-
Thu nhập 8 – 12 triệu/tháng, gồm lương cứng + thưởng (có tăng ca 150% – 400%).
-
Được đào tạo bài bản từ đầu, không yêu cầu kinh nghiệm.
-
Tham gia BHXH – BHYT – BHTN sau 2 tháng.
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
-
Có hoạt động picnic hằng tháng, phong trào nội bộ, đánh giá chất lượng theo quý.