Mô tả công việc
- Mô tả công việc:
- Gặp khách hàng trực tiếp dựa trên danh sách khách hàng bộ phận CSKH đã lên hẹn sẵn
- Làm hồ sơ, lưu trữ thông tin khách hàng
- Tư vấn, giải đáp những thắc mắc cho khách hàng
- Hoạch định tài chính có lợi cho khách hàng
- Thời gian và địa điểm làm việc:
- Từ 8h30 – 17h30 từ T2 – T7 ( CN, ngày Lễ – Tết được nghỉ).
- Bạn đăng ký làm việc tại 1 trong các chi nhánh của NTV Telecom:
– V/p trụ sở chính: Tầng 2 – Block C – Cao ốc Vạn Đô 348 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TPHCM.
- Tiêu chí tuyển dụng:
- Nam dưới 35 tuổi. Năng động, tích cực, ham học hỏi
- Tốt nghiệp tối thiểu từ PTTH trở lên. (Nếu ứng viên chưa tốt nghiệp PTTH có thể được bảo lãnh)
- Bạn yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ – Khách hàng.
- Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Bán hàng / Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Quyền lợi của bạn khi làm việc:
- Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v… và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc được hỗ trợ lương 1.000.000 đồng
- Thu nhập khởi điểm từ 7.000.000đ – trên 15.000.000đ dao động cạnh tranh và tương xứng với chất lượng, hiệu quả công việc.
- Thưởng vào các dịp Lễ – Tết (Lương tháng 13 lên đến x4).
- Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên đạt KPI giỏi.
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát v.v…
- Được tham gia chế độ theo luật định, các phúc lợi khác do Công ty quy định (Sau khi được ký hợp đồng chính thức).
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.
- Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v… tổ chức thường niên cho nhân viên.
- Du lịch trong nước và ngoài nước
- Bạn có thể ứng tuyển công việc
- Email: thuong.vo@niemtinviet.com.vn
- Điện thoại: 028 22257777
- Hotline/ Zalo: 0963 968 969 Ms Thương