JD_CSKH_TRAVEL APP | ||
Vị trí công việc Job position |
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRAVEL APP CUSTOMER SERVICE |
|
Địa điểm làm việc Venue |
Tháp 1, OneHub Sài Gòn, Lô C1-2, Đường D1, Khu Công nghệ cao Sài Gòn, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Tower 1, OneHub Saigon, Lot C1-2, D1 Street, Saigon Hi-tech Park, Thu Duc City, Ho Chi Minh City, Viet Nam |
|
Dự án Project |
Travel App | |
Thời gian làm việc Working time |
*Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần / Working time: 5 days/week (any 2 days off). * Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi) / Shift: Rotate 24/7, Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest). + Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00 + Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00 – 7:00 |
|
Thu Nhập Income |
Thu nhập TB Average income |
10.000.000vnd – 12.000.000vnd |
Phụ cấp Allowance |
* Phụ cấp cơm / Meal allowance: 500,000vnd * Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản./ Night shift allowance: 30% base salary * Phụ cấp công việc : 1.000.000vnd (áp dụng sau 2 tháng thử việc)/ Probation for 2 months receive 100% salary * Thưởng KI : 900.000 – 1.200.000vnđ/tháng / Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month |
|
Lương Cứng Base Salary |
7.500.000vnd | |
Phúc lợi Benefits |
* BHXH, BHYT, BHTN / Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law * BHSK tai nạn 24/7 / Accident insurance 24/7 * 14 ngày phép năm / 14 days of leave/year * Lương tháng 13 / 13th Monthly Salary * Khám sức khỏe định kỳ hằng năm / Annual Health Checkup * Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp / Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement. |
|
Thử việc | Thời gian thử việc Probation period |
02 tháng / 02 month |
Lương thử việc | full 100% lương và hoa hồng nếu có, tính lương từ ngày training đầu tiên / Probation for 2 months receive 100% salary | |
Mô tả công việc Job Description |
* Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền / Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice,modifications, cancellations, complaint * Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp / Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processe * Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao / Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience |
|
Yêu cầu Requirements |
Trình độ học vấn Academic level |
Tốt nghiệp THPT hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế / Graduated from High school or equivalent Majors is an advantage |
Yêu cầu khác Others |
Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh / Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading) – working 100% English | |
Quy trình phỏng vấn | Phỏng vấn trực tiếp | |
Thông tin liên hệ | Ms Dung (0985.969616) – Ms Tâm (0983.800890) Email : tuyendungcallcenter@niemtinviet.com.vn |