1. Mô tả công việc:
• Chịu trách nhiệm quản lý đội 15 nhân viên bán hàng trực tiếp đối với các sản phẩm thẻ tín dụng và vay tín chấp.
• Tuyển dụng, huấn luyện đội ngũ nhân viên.
• Lên kế hoạch, giám sát triển khai các hoạt động kinh doanh. Kiểm soát, phòng ngừa các rủi ro tiềm ẩn hồ sơ vay / thẻ tín dụng.
• Phát triển các đối tác, duy trì quan hệ các đối tác tạo nguồn khách hàng vay.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai hoạt động kinh doanh.
• Làm việc tại các chi nhánh NTV Telecom: Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Long An, Bình Dương, Đồng Nai.
2. Quyền lợi của bạn khi làm việc:
• Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v… và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.
• Thu nhập cạnh tranh và tương xứng với chất lượng, hiệu quả làm việc.
• Thưởng vào các dịp Lễ – Tết (Lương tháng 13)
• Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên / Team đạt KPI giỏi.
• Được tham gia chế độ theo luật định, các phúc lợi khác do Công ty quy định (Sau khi được ký hợp đồng chính thức).
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.
• Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v… tổ chức thường niên cho nhân viên.
3. Tiêu chí tuyển dụng:
• Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
• Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.
• Tác phong chuyên nghiệp & năng động.
• Có kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề & lập kế hoạch.
• Có kỹ năng hướng dẫn, truyền đạt & đào tạo.
• Chịu được áp lực cao & nhiệt tình trong công việc.
4. Bạn có thể ứng tuyển công việc như thế nào ?
• Gửi hồ sơ trực tuyến qua email tuyển dụng.
– Email: tuyendung@niemtinviet.com.vn
– Điện thoại: 028 22007799
– Hotline tuyển dụng: 09615 22222.