VietnameseEnglishChinese (Simplified)
Hotline 24/7
028 22257777
Email
tuyendung@niemtinviet.com.vn
Trụ sở chính
Tầng 2, Block C, 348 Bến Vân Đồn, Q.4

Niềm Tin Việt ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Niềm Tin Việt ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Sau thời gian lên kế hoạch và chuẩn bị, Công ty TNHH Viễn thông Niềm Tin Việt tự hào công bố hình ảnh thương hiệu mới kể từ ngày 02/04/2020. Việc thay đổi hình ảnh nhận diện của mình nhằm phản ánh rõ hơn những giá trị cốt lõi của Niềm Tin Việt.

Để tạo lập một nhận diện mới bao gồm hình ảnh logo, slogan, tên công ty là điều không phải dễ dàng, đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Thiết kế logo mới, thay đổi slogan hay tên công ty cần phù hợp với xu thế phát triển của các doanh nghiệp nhằm tránh việc bị bão hòa về sắc thái thương hiệu.

Năm 2020, Niềm Tin Việt đã có những thay đổi mạnh mẽ về nỗ lực cũng như phương hướng phát triển để vươn lên tầm cao mới. Chúng tôi nhận thấy việc thay đổi logo công ty, slogan và tên công ty là cần thiết để thể hiện được ý chí và phương châm phát triển mới này. Đồng thời, logo, slogan, tên công ty mới cũng sẽ là phương tiện nhận diện thương hiệu hiệu quả, giúp khách hàng dễ dàng nhận ra chúng tôi.

Trong thực tế, Niềm Tin Việt có nền tảng vững chắc, đang và sẽ thực hiện những bước đi táo bạo, đầy tham vọng trong giai đoạn chiến lược 2020 – 2022. Đây là lúc Niềm Tin Việt phát triển bứt phá để cung cấp các dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm.

Trên hành trình chuyển dịch chiến lược đó, một nhận diện mới là bước đi cần thiết tạo sự khác biệt cho Niềm Tin Việt, đưa thương hiệu này đến gần hơn với khách hàng, với cộng đồng Việt Nam và quốc tế cũng như sẽ tiến xa hơn trở thành một thương hiệu vững mạnh trong tương lai.

Sau cột mốc thay đổi tên công ty, logo, slogan nhận diện thương hiệu, Niềm Tin Việt sẽ tiếp tục các bước tiến tiếp theo trong chiến lược và lộ trình nhắm đến việc hoàn chỉnh các bước đi để phát triển bền vững.

Từ 02/04/2020, Niềm Tin Việt đã chính thức thay đổi đồng loạt nền tảng thương hiệu ở 3 hạng mục, riêng tên công ty đã thay đổi từ ngày 23/03/2020.

  1. Tên công ty

Từ ngày 23/03/2020 Niềm Tin Việt chính thức sử dụng tên CÔNG TY TNHH BPO NIỀM TIN VIỆT thay cho tên CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG NIỀM TIN VIỆT.

Theo đó cụm từ viết tắt “BPO” được thêm vào thay cho từ “viễn thông” trong tên mới của Niềm Tin Việt. BPO là viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Business Process Outsourcing” được dịch là :Thuê ngoài qui trình kinh doanh” hoặc “Dịch vụ nghiệp vụ doanh nghiệp” hoặc “Dịch vụ thuê ngoài”.

BPO là khái niệm để chỉ việc sử dụng các dịch vụ liên quan của các nhà cung cấp chuyên nghiệp bên ngoài thay vì tự tổ chức cung cấp (in-house) nhằm giảm chi phí và tăng khả năng cạnh tranh cũng như khả năng tập trung phát huy những mặt mạnh của doanh nghiệp.

  • Tên công ty cũ: CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG NIỀM TIN VIỆT
  • Tên công ty mới: CÔNG TY TNHH BPO NIỀM TIN VIỆT
  • Tên công ty tiếng Anh : NIEM TIN VIET BPO COMPANY LIMITED
  • Tên công ty viết tắt: NIEM TIN VIET BPO CO.,LTD

Các thông tin cũ về tên công ty không còn giá trị pháp lý từ ngày 23/03/2020, mọi hình thức sử dụng tên cũ của công ty để đại diện cho công ty chúng tôi trong giao dịch và quan hệ với khách hàng đều là giả mạo và trái pháp luật.

Việc thay đổi tên công ty này không ảnh hưởng đến các giao dịch, quan hệ, nghĩa vụ kinh tế cũng như việc thực hiện các hợp đồng đã ký trước đây.

  1. Slogan

Slogan: “Kết nối niềm tin”

Ý nghĩa: Niềm Tin Việt mang sứ mệnh kết nối niềm tin trong tập thể nhân viên, giữa nhân viên và hệ thống quản trị, kết nối niềm tin giữa Niềm Tin Việt với đối tác và niềm tin giữa đối tác với khách hàng thông qua những sản phẩm có giá trị bền vững. Niềm Tin Việt với hệ thống quản trị chất lượng, công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên trẻ đầy năng lực, giàu nhiệt huyết sẽ mang đến giá trị về sức mạnh trí tuệ tập thể, thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng cao cho xã hội.

  1. Logo

Hình ảnh

Kích thước: 250*150

Tỷ lệ 1:1

 

Kích thước 400*100

 

Ý nghĩa logo

Ý nghĩa logo Niềm Tin Việt là sự kết hợp hài hòa giữa sự chân thành, niềm tin, nhiệt huyết, bền vững, vĩnh hằng trường tồn với thời gian. Các yếu tố trên được kết hợp dựa trên sức mạnh từ sự tập trung trí tuệ tập thể nhân viên Niềm Tin Việt. Tất cả chúng tôi đã luôn kết nối và tạo nên sợi dây liên kết vô hình với sức mạnh đoàn kết xây dựng một Niềm Tin Việt luôn tỏa ánh sáng ấm áp, chân thành, hạnh phúc, mạnh mẽ, vững vàng trên thị trường cạnh tranh đầy thách thức và tự tin sẽ phát triển trường tồn với thời gian.

Diễn giải

  • Về màu sắc:

Mang cho mình 2 tông màu chủ đạo là vàng (tự tin, sang trọng và tinh thần mạnh mẽ, nhiệt huyết, vĩnh hằng trường tồn với thời gian) và nâu (chân thành, bền vững và chắc chắn).

Màu vàng là màu của ánh sáng mặt trời: thể hiện sự rực rỡ và lòng nhiệt huyết cũng như thể hiện tinh thần mạnh mẽ và quyết liệt.

Màu vàng của vàng kim loại: thể hiện giá trị bền vững cao quý, vĩnh hằng trường tồn với thời gian. Hình ảnh mặt trời chiếu sáng với mong muốn Niềm Tin Việt tỏa sáng trên thị trường và chúng tôi, Niềm Tin Việt sẽ luôn hướng đối tác, khách hàng tỏa sáng như một mặt trời rực rỡ vĩnh hằng.

Màu nâu nói lên sự chân thành từ những giá trị mà Niềm Tin Việt mang lại cho đối tác, cho khách hàng. Màu nâu thể hiện sự bền vững và gắn kết lâu dài với ý nghĩa rằng khi các đối tác, khách hàng đã hợp tác với chúng tôi đều muốn gắn kết lâu dài và bền vững.

Về ký hiệu hai bàn tay kết úp vào nhau thể hiện tinh thần họp tác và sự thân thiện giữa Niềm Tin Việt và đối tác:

Hình ảnh nổi bật là hai bàn tay đang kết nối với nhau, đây như là lòng chân thành mà Niềm Tin Việt mong muốn gửi đến tất cả Quý đối tác và khách hàng sự thiện chí và tinh thần hợp tác mãnh liệt. Hai bàn tay với lòng bàn tay hướng vào nhau cũng nói lên sự gắn kết của một tập thể lớn mạnh, ở đây tất cả chúng tôi từ các bộ phận luôn luôn có một sự kết nối, một tinh thần trách nhiệm với công việc.

Tổng thể logo là một tứ diện đều được tạo thành từ hai bàn tay đang kết nối với hàm ý: “để tạo nên sự hoàn thiện chúng ta không thể một mình”, chúng ta chỉ có thể thật sự hoàn thiện khi cùng nhau hợp tác, cùng nhau phát triển và cung nhau đi lên, đây cũng như là lời nhắn nhủ chân thành nhất mà Niềm Tin Việt muốn gửi đến Quý đối tác và khách hàng đã, đang và sẽ cùng Niềm Tin Việt đồng hành. Về nội bộ, công ty chúng tôi luôn duy trì một tập thể hoàn thiện và liên kết chặt chẽ để sẵn sàng đáp ứng nhanh, kịp thời những gì đối tác và khách hàng cần.

VietnameseEnglishChinese (Simplified)