
“Call center” là thuật ngữ thường sử dụng để chỉ bộ phận chăm sóc khách hàng. Vậy phải hiểu thế nào cho đúng. “Call center” là gì và khi nào cần sử dụng?
“Call center” là gì?
“Call center” là một bộ phận trong công ty được lập ra với mục đích chính là để phục vụ nhu cầu chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bằng 2 nghiệp vụ chính là tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng còn gọi là “inbound” hoặc gọi ra cho khách hàng gọi là “outbound”.
“Call center” là một hệ thống có chức năng nhận và chuyển tiếp một lượng lớn các cuộc gọi. “Call center” được tổ chức trong một công ty nhằm tiếp nhận và giải đáp các cuộc gọi đến của khách hàng, cung cấp thông tin cho khách hàng và cũng được sử dụng cho mục đích telemarketing, chăm sóc khách hàng.